[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 25 IP
ขณะนี้
25 คน
สถิติวันนี้
253 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
427 คน
สถิติเดือนนี้
2953 คน
สถิติปีนี้
101085 คน
สถิติทั้งหมด
490652 คน
IP ของท่านคือ 3.133.109.30
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเจอกับสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บตามรังควานอย่างต่อเนื่อง  VIEW : 1    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:50:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเจอกับสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บตามรังควานอย่างต่อเนื่อง ขนาดเข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2023/2024 พวกเขายังมีผู้เล่นโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่เลย งานนี้ทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ได้แต่กุมขมับเพราะไม่สามารถใช้ทีมชุดที่แกร่งที่สุดลงสนามได้ซะที
สำหรับเกมล่าสุดที่บุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสองแข้งคีย์แมน ได้แก่ ราฟาแอล วาราน กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ในรายของ สตาร์กองหลังชาวฝรั่งเศส อาการไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่
ในสัปดาห์นี้ "เร้ด เดวิลส์" มี 2 โปรแกรมใหญ่ในเกมลีกที่ต้องเผชิญนั่นก็คือการปะทะกับ เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ และอีกสามวันถัดมาก็ทำศึก "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล
ก่อนหน้านี้นักเตะหลักอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ เมสัน เมาท์ กลับมาลงสนามได้แล้วในแมตช์ล่าสุด ส่วนผู้เล่นที่เหลือที่มีปัญหาบาดเจ็บจะพร้อมกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่ ลองไปเช็คกันเลย
ราฟาแอล วาราน
วาราน โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหลังปะทะกับ ไอแวน โทนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง "เดอะ บีส์" อย่างไรก็ตามนักเตะออกมายืนยันว่าอาการเดี้ยงไม่ได้รุนแรง ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่าเขาคงไม่ต้องพักยาวแน่นอน และมีความเป็นไปได้สูงที่จะกลับมายืนประจำการในเกมรับแมตช์ดวล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วงสัปดาห์ 
กำหนดวันคืนสนาม : พบ ลิเวอร์พูล (7 เม.ย.) 
วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 
สตาร์กองหลังทีมชาติสวีเดน เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาระหว่างเกมที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด โดย ลินเดอเลิฟ ถูกเปลี่ยนตัวหลังจากลงเลนจนถึงนาทีที่ 69 นั่นทำให้ เทน ฮาก ต้องรีบส่ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมาลงสนาม โดย เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิช อาการไม่ค่อยดีนัก หลังถูกเปลี่ยนตัวออกมา และมีรายงานว่านักเตะต้องเดินกระโผลกกระเผลกออกจากสนามหลังจบเกม ซึ่งสิ่งนี้บ่งชี้ว่าเขามีสิทธิ์ที่จะต้องพักฟื้นร่างกายยาว 
กำหนดวันคืนสนาม :   พบ คริสตัล พาเลซ (4 พ.ค.) 
ลิซานโดร มาร์ติเนซ 
มาร์ติเนซ เพิ่งจะหายเจ็บและถูกส่งลงสนามแทน ลินเดอเลิฟ ในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด โดยเป็นแมตช์แรกของเขานับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ แต่โชคร้ายเหลือเกิน เพราะ แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ดวงแตกได้รับบาดเจ็บน่องขณะกำลังซ้อมร่วมกับทีม และทำให้เขาต้องพลาดช่วยต้นสังกัดในอีก 2-3 เกมข้างหน้า 
กำหนดวันคืนสนาม : พบ บอร์นมัธ (13 เม.ย. ) หรือพบ โคเวนทรี (21 เม.ย.)
จอนนี่ อีแวนส์
 อีแวนส์ สามารถเป็นขุมกำลังเชิงลึกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บ แม้ว่านักเตะพลาดลงเล่นในแมตช์ล่าสุด แต่ปัญหาของกองหลังมากประสบการณ์ วัย 36 ปี ไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก และนั่นเป็นสัญญาณว่าแฟนผีโปรเจกต์มีสิทธิ์ได้เห็น ยอดแข้งชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนประจำการเพื่อคุมเกมรับให้ "ผีแดง" 
กำหนดวันคืนสนาม : พบ เชลซี (4 เม.ย.) 
ลุค ชอว์
เทน ฮาก พูดเอาไว้ก่อนเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ว่าเขาคาดหวังจะเห็น ลุค ชอว์ กลับมาลงสนามได้ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบ ถ้าหากหลายๆ อย่างเป็นไปด้วยดี แน่นอนว่า ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฟษ จะสามารถกลับมาโชว์ลีลาให้กับ ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงท้ายของซีซั่น และอาจจะทันเวลาลงสนามให้ "ผีแดง" ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ (ถ้าพวกเขาทะลุไปถึงรอบนั้นนะ)
กำหนดวันคืนสนาม : ปลายเดือนเมษายนหรือเดือนพฤษภาคม
อองโตนี่ มาร์กซิยาล 
สำหรับ มาร์กซิยาล คงจะต้องทำงานหนักมาก และต้องพึ่งปาฏิหาริย์ในช่วงฝึกซ้อมเพื่อโน้มน้าวให้ เทน ฮาก เลือกเขาลงสนามกับต้นสังกัดก่อนที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ โดย "พี่หมาก" เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดที่โคนขาหนีบเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ยังไม่มีโอกาสได้โชว์ลีลาเด็ดให้กับ แมนฯ ยูฯ มานานกว่า 2 เดือนครึ่งแล้ว 
กำหนดวันคืนสนาม :  เมษายน
อัลตาย บายินเดียร์
บายินเดียร์ เพิ่งจะกลับมาฝึกซ้อมด้วยตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ อ็องเดร โอนาน่า มือ 1 กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด  ดังนั้นต่อให้ นายทวารคนหนุ่มชาวตุรกี ฟิตสมบูรณ์ ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่เขาจะได้สวมบทตัวจริงในการทำหน้าที่ยืนเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน 
กำหนดวันคืนสนาม :  เมษายน
ไทเรลล์ มาลาเซีย 
ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งสำหรับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ฤดูกาลนี้เขายังไม่มีโอกาสได้ลงไปแสดงผลงานเลย เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งมีรายงานว่ามันส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจของเจ้าตัวด้วย ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเลยว่า ดาวเตะชาวดัตช์ วัย 24 ปี จะสามารถกลับมาเล่นให้กับสโมสรในซีซั่นนี้ ต้องบอกว่าน่าเสียดายจริงๆ เพราะเจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นในซีซั่นแรกกับ "เร้ด เดวิลส์" จนถูกยกว่าจะมาเป็นคู่แข่งแย่งแบ็กซ้ายของ ชอว์ เลยทีเดียว 
กำหนดวันคืนสนาม :  กรกฎาคม



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5