[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 19 IP
ขณะนี้
19 คน
สถิติวันนี้
350 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
857 คน
สถิติเดือนนี้
10637 คน
สถิติปีนี้
108769 คน
สถิติทั้งหมด
498336 คน
IP ของท่านคือ 3.16.81.71
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตโกล แมนยู บอกชัดเกมไหนชี้ชะตา  VIEW : 4    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:29:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



มาร์ค บอสนิช สมัยก่อนนายทวารกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษาชาวฮอลันดาจะกระเด็นออกมาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่ๆถ้าหากคุมกลุ่มแพ้ วัวเวนทรี คู่ต่อสู้รองบ่อนในนัดหมายตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ
เทน ฮาก ถูกคาดหวังว่าจะโดนตะเพิดออกมาจาก โรงแสดงละครที่ความฝัน ตั้งแต่แมื่อ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอิงลิชเข้ามาซื้อหุ้นก้อนเล็กของชมรม พร้อมได้รับการเปิดทางจากเครือญาติเกลเซอร์ผู้ครอบครองคนอเมริกันให้บริหารกลุ่มได้แบบเต็มเปี่ยม
ถึงในขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือการลุ้นคว้าชัยชนะ เอฟเอคัพ เพียงแค่รายการเดียวแล้วข้างหลังไม่เข้ารอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และก็ ติดอยู่ราบาวคัพ และไม่น่าจะพาทีมคว้าชั้นท็อปโฟร์ได้
จากผลงานของนายใหญ่สรับประทานเฮด บอสนิช สมัยก่อนมือกาวกลุ่มชาติ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ ผีแดง สองวาระระหว่างปี 1990-91 แล้วก็ 1999-2001 มั่นใจว่า เทน ฮาก จะตกเก้าอี้ถ้าคุมกลุ่มแพ้ ช้างกระทืบโรง คู่ปรปักษ์รองบ่อนในรอบตัดเชือก เอฟเอคัพ ที่ เวมบลีย์ วันที่ 21 เม.ย.เนื่องมาจากแชมป์ถ้วยน็อกเอาต์ 12 ยุคเหนือกว่ากลุ่มจาก แชมเปี้ยนชิพ หลายขุม
"ถ้าพวกเขาแพ้ วัวเวนทรี ผมก็มีความคิดเห็นว่า เทน ฮาก จะโดนไล่ออก ถ้าหากพวกเขาได้เข้ารอบชิงแชมป์ รวมทั้งแพ้เยิน ผมก็เห็นว่าเขาจะโดนไล่ออก" บอสนิช เปิดเผยเมื่อ 11 เม.ย.
"การได้แชมป์ เอฟเอคัพ จะเซฟงานให้กับ เทน ฮาก พวกเขาเหมาะชนะ วัวเวนทรี ได้แบบง่ายๆและก็คงจะได้เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดหมายชิงดำ"
บอสนิช ซึ่งเคยเป็นขุนศึกกลุ่ม แอสตัน วิลล่า รวมทั้ง เชลซี ด้วยเหมือนกันเสริมว่า "พวกเขาไม่น่าจะไล่ แอสตัน วิลล่า หรือ สเปอร์ส ได้ทันสำหรับโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าถ้าพวกเขาโชว์ฟอร์มเจริญในนัดหมายชิงแชมป์ เอฟเอคัพ เขาจะไม่เป็นอันตราย"
สำหรับ วัวเวนทรี ชุดนี้มี มาร์ค โรบินส์ อดีตกาลตัวรุกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ปรึกษา รวมทั้งเขาเคยเซฟเก้าอี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกาลนายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ จากการทำประตูชัยในรอบตัดเชือกพาทีมเข้าชิงแชมป์ได้ก่อนคว่ำ คริสตัล พาเลซ ได้เสร็จในปี 1990
"ถ้าหาก ยูไนเต็ด แพ้ วัวเวนทรี ผมมีความคิดว่ามันจะมีผลถึงงานของ เทน ฮาก" บอสนิส เอ่ย
"มันบังเอิญดีจริงที่เปลี่ยนมาเป็นกลุ่มของ มาร์ค โรบินส์ ซึ่งเคยเซฟเก้าอี้ของ เฟอร์กี้ มาแล้วในเกม เอฟเอคัพ ก่อนชนะ พาเลซ ได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5