[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 15 IP
ขณะนี้
15 คน
สถิติวันนี้
424 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
857 คน
สถิติเดือนนี้
10711 คน
สถิติปีนี้
108843 คน
สถิติทั้งหมด
498410 คน
IP ของท่านคือ 3.16.147.139
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำนานแนะ ลิเวอร์พูล อย่าเอา โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ คุมทัพ  VIEW : 1    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 43
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:42:21    ปักหมุดและแบ่งปัน



มาร์ค ลอว์เรนสัน กำหนด หงส์แดง ควรเมินหน้า โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ไปซะ เนื่องจากว่าเห็นว่าผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนมีทัศนคติที่ไม่เหมาะสม วันหลังพึ่งกล่าวเชิงเรียกร้องให้ผู้ครอบครองกลุ่ม "นกนางนวล" ทุ่มเงินคว้านักเตะมาร่วมทัพมากยิ่งกว่านี้
มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานปราการหลังของ หงส์แดง แสดงความเห็นว่า "ลิเวอร์พูล" ไม่สมควรจะเอา โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของกลุ่ม
ตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เด แซร์บี้ เป็นหนึ่งในผู้ที่มีข่าวสารกับการเข้ามาเป็นผู้สืบสกุลของ พบร์เก้น คล็อปป์ อย่างสม่ำเสมอ ภายหลังเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ไบรท์ตันฯ รวมทั้งมีสไตล์วิธีการทำกลุ่มแบบเน้นย้ำเล่นเกมรุกเป็นหลักด้วย
ลอว์เรนสัน เปิดเผยว่า "พวกเราได้มองเห็นกันแล้วว่าปีนี้พวกเขา (ไบรท์ตันฯ) ทำเงินได้มากมายก่ายกองแค่สักแค่ไหน ผมมีความคิดว่าอาทิตย์ก่อน โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ประพฤติไม่เหมาะสมนิดหนึ่งที่พูดว่าต้องการมีนักเตะอยู่ในกลุ่มมากยิ่งกว่านี้ ไบรท์ตันฯ มอบโอกาสกับเขาอย่างเต็มเปี่ยม รวมทั้งเขาก็ทำเป็นดีเยี่ยมๆแต่ว่าเมื่อคุณเลือกที่จะขอนักเตะมากยิ่งกว่าเดิมแล้วน่ะ ผมก็ไม่คิดว่า หงส์แดง น่าจะคิดเกี่ยวกับการเอาเขามาคุมกลุ่มอีกต่อไป"
"เขาเป็นกุนซือที่เก่งนะ แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าเขากำลังเหลิงเหลือเกิน เพราะว่าแท้จริงในช่วงเวลานี้ ไบรท์ตันฯ ก็มิได้จัดว่ามีฤดูที่ดีเป็นพิเศษเลย เขาต่อกรกับการที่กลุ่มมีโปรแกรมลงเล่นเพิ่มได้ไม่ดีเอง (เป็นการที่ฤดูนี้ ไบรท์ตันฯ ได้ลงเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยพึ่งไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด) แล้วไปโทษว่าเป็นเพราะว่ามีนักเตะไม่มากพอ"
"เหตุการณ์อย่างนี้ทำให้ เด แซร์บี้ จะมิได้ไปคุม หงส์แดง แน่ๆ แล้วก็เขาอาจจะส่งผลให้ผู้ครอบครองกลุ่มอีก 1 หรือ 2 กลุ่มเลิกพอใจในตัวเขาด้วย ไบรท์ตันฯ เป็นกลุ่มที่บริหารก้าวหน้ามากมายแท้ๆพวกเขาได้เงินมา 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,012 ล้านบาท) จากการปลดปล่อย เอ็งรม พ็อตเตอร์ กับกลุ่มสตาฟฟ์ออกไป พวกเขาจะหากุนซือบุคคลอื่นเข้ามาแล้วดำเนินการในแบบเดิมได้อยู่ดี (ในเรื่องที่ เด แซร์บี้ ออกมาจากกลุ่ม) ที่แท้พวกเขาบางทีอาจจะทราบแล้วด้วยว่าที่ปรึกษาคนถัดไปเป็นคนไหนกัน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5