[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 30 IP
ขณะนี้
30 คน
สถิติวันนี้
418 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
427 คน
สถิติเดือนนี้
3118 คน
สถิติปีนี้
101250 คน
สถิติทั้งหมด
490817 คน
IP ของท่านคือ 3.147.205.154
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อ็องเดร โอนาน่า หวัง แมนยู คว้าท็อปโฟร์สำเร็จ  VIEW : 4    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:44:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตูกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าในที่สุดแล้ว ผีแดง จะรีบสร้างผลงานคว้าชั้นท็อปโฟร์ได้ถึงแม้เกมปัจจุบันในศึก พรีเมียร์ลีก ภูติผีปีศาจแดง จะทำเป็นเพียงแค่ออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้
โอนาน่า มือกาวกลุ่มชาติ แคเมอรูน สารภาพว่ารู้สึกเสียใจที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มที่ไม่ดีในเกมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด แล้วก็เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวถึงแม้ว่า แอสตัน วิลล่า กับ สเปอร์ส สองกลุ่มที่อยู่ในชั้นที่เหนือกว่าต่างก็กำชัยได้เสร็จ
แล้วก็ที่สำคัญ ผีแดง ถูกจู่โจมยับถึงฟอร์มการเล่นที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เพราะเหตุว่าพวกเขาถูกเจ้าของบ้านส่องยิงเป็นชุดสูงถึง 31 ครั้ง แม้ว่าจะเอาชีวิตรอดไม่เสียประตูได้อย่างตลอดรอดฝั่ง แถม เมสัน เมาท์ ผู้เล่นสำรองลงไปสอยตาข่ายให้กลุ่มออกนำได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ว่าหนีไม่พ้นโดน เดอะ บีส์ ซัดตีเสมอในอึดใจถัดมา
"ผมรู้สึกเสียใจมากมายเนื่องจากพวกเราเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันก็เลยไม่มีความสำคัญว่าพวกเราเล่นกับกลุ่มไหน รวมทั้งที่แห่งไหน พวกเราจำต้องชนะ" โอนาน่า ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูโทรทัศน์ เมื่อ 1 เม.ย.
"พวกเราทิ้งสามแต้มในเกมนี้ไปในช่วงท้าย พวกเราปฏิบัติหน้าที่ในเกมยอมรับได้อย่างดีเลิศ มันไม่ใช่เกมที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเรา แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการคว้าแชมป์ ด้วยเหตุดังกล่าวมันก็เลยแย่มาก"
"สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นความมีชัยของกลุ่ม เป็นการดีที่คุณเซฟประตูให้กลุ่มได้ รวมทั้งคุณจะต้องชนะ"
"แน่ๆ พวกเรามิได้แพ้เกมนี้ แม้กระนั้นพวกเราเสียประตูคืนอย่างทราม มันเกิดเรื่องห่วยเพราะว่าพวกเรามีความมั่นคง พวกเราบล็อกลูกยิงได้ รวมทั้งพวกเราเซฟประตูร่วมกัน"
"ในฐานะหัวหน้า รวมทั้งนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์ พวกเราจำเป็นต้องรับผิดชอบ และก็มองดูบวกเสมอด้วยเหตุว่านี่เป็นสมาคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ"
"พวกเราจำต้องทำงานมากกันต่อ และก็ก้มหน้าก้มตาเอาไว้ พวกเราทราบว่าพวกเราจะช่วยกันกันด้วยเหตุว่าพวกเราทำเป็นในพักหลัง ผมหวังว่าในที่สุดแล้วพวกเราจะได้ชั้นท็อปโฟร์
ถึงในขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีเกมบุกไปเยี่ยม เชลซี ในวันพฤหัสบดีนี้รั้งชั้นหกของตารางโดยมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า และก็ สเปอร์ส 11 และก็ 8 แต้มเป็นลำดับ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5