[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 32 IP
ขณะนี้
32 คน
สถิติวันนี้
230 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
506 คน
สถิติเดือนนี้
736 คน
สถิติปีนี้
98868 คน
สถิติทั้งหมด
488435 คน
IP ของท่านคือ 3.149.233.72
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง กัปตันกางเกงใน เดอะ มูฟวี่  VIEW : 11    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว : 14
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 12 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:46:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง กัปตันกางเกงใน เดอะ มูฟวี่


Captain Underpants: The First Epic Movie เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ แนวตลกอเมริกันปี 2017 ที่สร้างจากนิยายสำหรับเด็กของ Dav Pilkey เรื่อง Captain Underpants ผลิตโดย DreamWorks Animation และจัดจำหน่ายโดย 20th Century Fox กำกับโดยเดวิด โซเรนจากบทภาพยนตร์โดยนิโคลัส สโตลเลอร์และให้เสียงพากย์โดยเควิน ฮาร์ท, เอ็ด เฮล์มส, โธมัส มิดเดิลดิทช์, นิค โครลล์, จอร์แดน พีเลและคริสเตน ชาล ดูหนัง เรื่องนี้ออกฉายในช่วงครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ Captain Underpants ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จอร์จและแฮโรลด์สะกดจิตอาจารย์ใหญ่ผู้ไม่มีอารมณ์ขันให้คิดว่าเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อกัปตันกางเกงใน ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือ Captain Underpants เล่มแรกสองสี่ และสิบเอ็ดเล่มอย่างหลวมๆ


Captain Underpants: The First Epic Movie ฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2017 ที่โรงละคร Regency Village ในลอสแอนเจลิสและเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ในรูปแบบ 3 มิติและ 2 มิติ โดยทั่วไปแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในแง่บวก โดยนักวิจารณ์ต่างชื่นชมแอนิเมชั่น อารมณ์ขัน ความซื่อสัตย์ และการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาของเรื่อง และการแสดงเสียง โดยเฉพาะจาก Helms ทำรายได้ทั่วโลก 125 ล้านเหรียญสหรัฐ เทียบกับงบประมาณ 38 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นงบประมาณต่ำสุดสำหรับภาพยนตร์สารคดีของดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น จนถึง Spirit Untamed ซึ่งมีทุนสร้าง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


เนื้อเรื่อง


ในเมืองพิควา รัฐโอไฮโอเพื่อนสนิทชื่อจอร์จ เบียร์ดและฮาโรลด์ ฮัตชินส์เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่สร้างหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่ชื่อ "กัปตันกางเกงใน" พวกเขาเข้าเรียน ที่โรงเรียนประถมศึกษา เจอโรม ฮอร์วิทซ์ซึ่งการแกล้งกันมากเกินไปทำให้พวกเขาขัดแย้งกับอาจารย์ครุปป์ ผู้โหดร้าย วันหนึ่ง พวกเขาถูกจับได้ว่ากำลังยุ่งเกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ Turbo Toilet 2000 ของ Melvin Sneedly เพื่อนร่วมชั้น มิสเตอร์ครุปเตรียมที่จะแยกจอร์จและฮาโรลด์แยกชั้นเรียนโดยหวังว่าจะยุติมิตรภาพของพวกเขา


จอร์จสะกดจิตมิสเตอร์ครุปป์โดยใช้ "3-D Hypno-Ring" จากกล่องซีเรียลและสั่งให้เขากลายเป็นกัปตันกางเกงใน ทำให้เขาสร้างปัญหาไปทั่วเมือง หลังจากพาเขาไปที่บ้านต้นไม้ เด็กๆ ก็ค้นพบว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนกัปตันกางเกงในให้กลับมาเป็นมิสเตอร์ครุปได้ด้วยการสาดน้ำใส่เขา และกลับเป็นกัปตันกางเกงในได้ด้วยการดีดนิ้ว เพื่อป้องกันไม่ให้มิสเตอร์ครุปป์แยกพวกเขาออกจากกัน พวกเขาจึงโน้มน้าวกัปตันกางเกงในว่ามิสเตอร์ครุปป์คือ "ตัวตนที่เป็นความลับ" ของเขา บุคลิกที่เปลี่ยนไปของเขาดึงดูดใจอีดิธ สาวขี้อายประจำโรงเรียน


ในขณะเดียวกัน ศาสตราจารย์ Pee-Pee Diarrheastein Poopypants นักวิทยาศาสตร์ชั่วร้ายEsq.ได้รับการว่าจ้างให้เป็นครูสอนวิทยาศาสตร์คนใหม่ของโรงเรียน แม้ว่าจอร์จและแฮโรลด์จะสงสัยในพฤติกรรมอารมณ์ร้อนและรุนแรงของเขาก็ตาม มีการเปิดเผยว่าพูปี้นท์ผู้คิดค้น" เครื่องปรับขนาด " ที่ได้รับ รางวัลโนเบลซึ่งสามารถย่อและขยายสิ่งต่าง ๆ ได้ เบื่อหน่ายกับการที่ไม่เคยเอาจริงเอาจังกับชื่อของเขาเลย และพยายามกำจัดเสียงหัวเราะทั้งหมด โดยมีกัปตันกางเกงในเป็นครูใหญ่ โรงเรียนจึงกลายเป็นสถานที่ที่มีชีวิตชีวามากขึ้น แต่พายุฝนทำให้กัปตันกางเกงในกลับกลายเป็นมิสเตอร์ครุปป์ ซึ่งทำให้จอร์จและฮาโรลด์แยกชั้นเรียนอย่างเป็นทางการ


พูปี้นท์ชักชวนเมลวินให้เข้าร่วมในแผนของเขา และโจมตีโรงเรียนด้วย Melvin's Turbo Toilet 2000 เวอร์ชันยักษ์ซึ่งได้รับเชื้อเพลิงจากสารพิษที่เหลือจากอีดิธ นอกจากนี้เขายังใช้สมองของเมลวินเพื่อขับเคลื่อนรังสีที่จะเปลี่ยนนักเรียนให้กลายเป็นซอมบี้ที่น่าเบื่อและไร้อารมณ์ขัน กัปตันกางเกงในพยายามหยุดพวกเขาแต่ไม่มีพลังวิเศษจึงถูกโยนลงถังขยะพิษ จอร์จและแฮโรลด์ถูกจับ แต่พลังของเรื่องตลกที่ทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนกันในโรงเรียนอนุบาลนั้นทำให้ Turbo Toilet 2000 ทำงานหนักเกินไป ทำให้เด็กๆ กลับมาเป็นปกติ และทำให้เมลวินติดอยู่ในกระดาษชำระขนาดยักษ์ สารพิษที่เหลือทำให้กัปตัน Underpants มีพลังพิเศษอย่างแท้จริง และด้วยความช่วยเหลือของจอร์จและแฮโรลด์ เขาจึงสามารถเอาชนะและย่อขนาด Poopypants ที่หนีจากผึ้งได้


การผลิต


ความสนใจของ DreamWorks ในลิขสิทธิ์ภาพยนตร์สำหรับ ซีรีส์ Captain Underpants ย้อนกลับไปเมื่อภาคแรกตีพิมพ์ในปี 1997 แต่ผู้สร้าง Dav Pilkey ไม่ต้องการขายสิ่งเหล่านี้ การเสนอขายในช่วงแรกสำหรับการดัดแปลง ได้แก่วิดีโอเกม ภาพยนตร์แอนิเมชันและภาพยนตร์คนแสดง ซีรีส์แอนิเมชันและซีรีส์คนแสดง เพื่อโน้มน้าวเขา DreamWorks จึงพาพิลกี้ไปทัวร์รอบๆ สตูดิโอโดยทุกคนสวมกางเกงชั้นในทับกางเกง





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5