[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 28 IP
ขณะนี้
28 คน
สถิติวันนี้
422 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
616 คน
สถิติเดือนนี้
1544 คน
สถิติปีนี้
99676 คน
สถิติทั้งหมด
489243 คน
IP ของท่านคือ 18.216.239.46
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่น เชลซี ต้องปรับแค่ไม่กี่จุด  VIEW : 11    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:55:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ เจาะจง เชลซี เหลือเพียงแค่ปรับแก้อีกเพียงแต่นิดๆหน่อยๆเพียงแค่นั้น พวกเขาก็จะแปลงเป็นกลุ่มชั้นเลิศแล้ว พร้อมรับรองว่าในเวลานี้ "สิงห์บลูส์" เต็มไปด้วยดาวรุ่งกระทั่งจะต้องใช้เวลาทำทีมครู่หนึ่ง
เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ กุนซือ เชลซี สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่ากลุ่มของตัวเองเพียงแค่จำเป็นจะต้องปรับแก้เพียงแค่ไม่กี่จุดเพียงแค่นั้น เพื่อแปลงเป็นกลุ่มที่อดทนได้
จนกระทั่งในตอนนี้ เชลซี ส่งผลงานโดยรวมที่ยังไม่น่าชอบใจเยอะแค่ไหนนักเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้ไปสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้ผู้คนจำนวนมากคิดว่า โปเช็ตตำหนิโน่ บางครั้งอาจจะโดนให้ออกจากตำแหน่งได้ในอนาคตอันใกล้
ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่า "พวกเราจำต้องปรับแก้ถูกจุดไหนน่ะหรอ ? ก็แค่เนื้อหานิดๆหน่อยๆที่มันจะเกิดขึ้นได้ก็เมื่อคุณมีประสบการณ์, ได้ใช้เวลาครู่หนึ่ง แล้วก็ได้เล่นด้วยกันสักนิดก็แค่นั้น เมื่อคุณต้องการฆ่าใครซักคนแล้วน่ะมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะทำข้อมูลแล้วก็จำนวนอะไรบางอย่างขึ้นมา แต่ว่าเมื่อข้อมูลมันออกมาก็ดีนั้นมันก็ถือว่าเป็นการสะท้อนว่ากลุ่มกำลังเล่นก้าวหน้า พวกเราจำต้องเชื่อถือในแนวทางการเข้าไว้"
โปเช็ตตำหนิโน่ ยืนกรานเหตุว่ากลุ่มของตัวเองยังอยู่ในตอนเริ่มสร้างกลุ่มกันใหม่เพียงแค่นั้น โดยพูดว่าพวกเขาจะต้องปฏิบัติงานกับนักฟุตบอลที่เป็นเพียงแต่ดาวรุ่งถึงหลายท่าน "ในขณะที่พวกเราพึ่งจะเข้ามาดำเนินการตรงนี้ใหม่ๆน่ะพวกเราทราบดีว่าความท้าของพวกเราเป็นการจำต้องช่วยนักฟุตบอลดาวรุ่งเป็นปริมาณ 10 คน ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 คน และก็หากพวกเราไม่ทำงานแบบนิ่งเข้าไว้หรือเปล่าพินิจพิจารณาโปรเจ็กต์ตามแบบที่พวกเราทำแล้วล่ะก็ บางคราววันหนึ่งมันก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมฟุตบอลจนกระทั่งคุณจำเป็นต้องได้คุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆก็ได้"
"พวกเราเข้าใจกันอยู่ว่าการเปลี่ยนทิศทางของสมาคมมันหมายความว่าอย่างไร เดี๋ยวนี้ทุกสิ่งมันต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง พวกเราต้องการทำผลงานให้ยอดเยี่ยม ทั้งเพื่อสมาคม, เพื่อผู้ครอบครอง, เพื่อนักเตะ และก็เพื่อบรรดาแฟนคลับแน่ๆว่าพวกเราอยากได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และก็วันหนึ่งพวกเราจะทำแบบงั้นได้แน่ แม้กระนั้นถ้าเกิดคณะทำงานของพวกเราทำอย่างนั้นมิได้มันก็จะมีสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนชุดอื่นเข้ามาแล้วพาทีมได้แชมป์อยู่ดี เนื่องจากวิธีการสร้างกลุ่มใหม่อย่างงี้มันจำเป็นจะต้องเกิดขึ้น แล้วก็จะต้องเกิดขึ้นในแบบที่ดีเยี่ยมที่สุดด้วย นั่นก็คือตามแบบที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ถ้าเกิดมันไม่มีวิธีการอย่างนี้แล้วล่ะก็มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่นักฟุตบอลดาวรุ่งจะพัฒนาต่อไปได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5