[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 129 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ค้นหาจาก google
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 9/มิ.ย./2556
ผู้ใช้งานขณะนี้ 28 IP
ขณะนี้
28 คน
สถิติวันนี้
270 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
602 คน
สถิติเดือนนี้
18439 คน
สถิติปีนี้
97241 คน
สถิติทั้งหมด
486808 คน
IP ของท่านคือ 3.136.154.103
(Show/hide IP)
fanpage

 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ เชิดชู เป๊ป กุนซือเก่งสุดในโลก  VIEW : 27    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:18:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมปั้นเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนฯ ซิตี้ ว่าเป็นผู้ฝึกสอนที่เก่งที่สุดในโลก กำหนดเดี๋ยวนี้ใครๆก็ต้องการเป็นแบบ "เป๊ป" แล้วก็มานะเล่นให้ราวกับ "เรือใบสีฟ้า" เพราะว่าอยากได้ผลที่เกิดจากการแข่งขันแล้วก็การบรรลุเป้าหมายราวกับพวกเขา
บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่ปรึกษาที่เก่งที่สุดในโลก ข้างหลังบรรลุความสำเร็จมากมายก่ายกองทั้งยังนำกลุ่มได้แชมป์ และก็เป็นหัวหน้าสำหรับการวางแท็คติกชั้นเยี่ยม
กวาร์ดิโอล่า นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ฝึกสอนที่บรรลุเป้าหมายเป็นอย่างมากในแวดวงลูกหนังเนื่องจากทุกครั้งมที่เขาจับบังเ***ยนไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็คว้าชัยชนะเยอะแยะ ที่สำคัญเขายังเป็นผู้ที่ชอบมีต้นแบบการเล่นที่สะดุดตา รวมทั้งสร้างระบบการเล่นใหม่ๆอยู่ตลอด
ผู้นำกองทัพกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส มั่นใจว่าทุกคนในแวดวงลูกหนังต้องการที่จะเป็นแบบ "เป๊ป" พร้อมกล่าวยกย่องผู้จัดการทีมชาวสแปนิชว่าเป็นผู้ฝึกสอนที่เก่งที่สุดในโลกปัจจุบัน "พวกเรากำลังคุยเรื่องผู้ฝึกสอนที่เก่งที่สุดในโลก ไม่มีอะไรถูกสงสัย ในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมาเขาเป็นผู้ฝึกสอนที่เก่งที่สุดในโลก"
"บางโอกาสเขาเป็นผู้ฝึกสอนที่สร้างความเคลื่อนไหวมากให้กับเกมบอล ทุกๆวันนี้ทุกคนต้องการที่จะเป็น กวาร์ดิโอล่า ไม่มีอะไรจำเป็นต้องปกปิดหัวข้อนี้ ทุกๆกลุ่มตั้งแต่ลีกรองไปจนกระทั่งลีกสูงสุด ทุกคนมานะที่จะเล่นเช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งทุกคนเพียรพยายามที่จะศึกษาและทำการค้นพบพลังอย่างที่ สิตี้ มี เพราะว่าพวกเขาได้ทั้งยังผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันแล้วก็การบรรลุผล"
"สำหรับผมการได้รับคำชื่นชมจากผู้ฝึกสอนอย่าง กวาร์ดิโอล่า เป็นสิ่งที่พิเศษมากมายๆเพราะว่าก็อย่างที่ผมเพิ่งจะกล่าวไป พวกเรากำลังคุยเกี่ยวกับผู้ฝึกสอนที่ผมถูกใจ แล้วก็สำหรับผมนี่เป็นผู้ฝึกสอนที่เก่งที่สุดในโลกในช่วงเวลานี้" จอมบุกแมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนทัพรั้งพิทยาคม 168 หมู่ 13 ถนนปะคำ-บ้านเหลื่อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา 30220
Email : trpkschool@gmail.com
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5